Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Hướng dẫn lựa chọn mẫu ghế sofa vải phòng khách chuẩn đẹp

Được biết đến là món nội thất có giá trị cao và chiếm nhiều không gian diện tích trong ngôi nhà. Sofa vải phòng khách cần được chủ nhà lựa chọn thật cẩn thận để mang đến hiệu quả thẩm mỹ và sử dụng cao nhất cho sản phẩm. 


Vậy bạn đã biết cách lựa chọn mẫu ghế sofa vải đẹp phòng khách chuẩn đẹp cho không gian sống chưa. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ có trong nội dung bài viết hôm nay nhé!

Chọn khung ghế sofa vải phòng khách

Một chiếc ghế sofa phòng khách đẹp và cao cấp nên có độ vững chắc và nặng tay. Những bộ ghế cứng cáp và chắc chắn sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu dài và tuổi thọ của sản phẩm. Chủ nhà cần kiểm tra khu ghế sofa vải có chắc chắn hay không bằng cách lay mạnh vào các cạnh ghế, nhấc một góc của ghế sofa lên và lắc nhẹ để kiểm tra cấu trúc của sofa có đồng nhất hay không. Nếu cảm giác mang lại cho bạn là ghế bị lung lay, ọp ẹp thì hãy bỏ qua chiếc ghế đó và chọn cho mình một chiếc ghế tốt hơn bạn nhé! 


 Những chất liệu gỗ làm khung ghế sofa bạn có thể lựa chọn như: Thông, tần bì, quế, hồi, tràm… Ngoài ra đối với các sản phẩm gỗ công nghiệp chúng ta có thể chọn bao gồm Plywood chống nước tốt. Chủ nhà có thể chọn mua mẫu ghế sofa góc phòng khách vải khung inox sẽ mang đến sự chắc chắn nhưng về thẩm mỹ khung gỗ inox sẽ không thể so sánh được bằng chất liệu khung gỗ tự nhiên.



Lựa chọn chất liệu nệm ghế sofa vải

Khi chủ nhà lựa chọn đệm mút cho ghế sofa vải, chúng ta đừng quên ngồi thử lên bộ ghế để cảm nhận được sự êm ái và chắc chắn từ chất liệu đệm mút mang lại. Khi mua ghế sofa vải phòng khách chủ nhà cũng nên cần chú ý không nên chọn chất liệu đệm mút không quá mềm nhưng cũng đừng quá cứng. Đệm mút quá mềm sẽ không giữ được form dáng sofa sau thời gian dài sử dụng và đệm mút quá cứng sẽ làm cho bộ ghế không mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chất liệu vừa phải sẽ mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng và giữ được vẻ đẹp của bộ ghế bạn nhé. 


 Hướng dẫn lựa chọn mẫu ghế sofa vải phòng khách chuẩn đẹp. Từ những chia sẻ của bài viết, chúc bạn đọc chọn mua được bộ ghế sofa vải đẹp, chất lượng mà mình ưng ý nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét